Sao lại phải lắp đặt giàn phơi thông minh nhỉ ?


  Giàn phơi thông minh giúp bạn có nhiều thời gian cho Công việc nội trợ tất bật khiến bạn giảm bớt mệt mỏi hơn . vậy Bạn muốn tìm kiếm một giải pháp lâu dài giúp bạn có thời gian làm công việc khác hoặc chăm sóc cho bản thân mình. giàn phơi thông minh đáp ứng được nhu cầu tối ưu cho khâu sinh hoạt và có tính năng tiện lợi, phù hợp với mọi không gian nhà.



   Giàn phơi thông minh hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhưng đều phục vụ cho nhu cầu là phơi quần áo hoặc đồ đạc cho những căn hộ, gia đình có điều kiện không gian nhỏ, ở các thành phố lớn. Ban công căn hộ hoặc ở nơi không gian khuất nắng thì vẫn có thể lắp được và sử dụng tốt giàn phơi thông minh nhé.

giàn phơi thông minh Nguyên Việt lắp đặt tại Hcm
giàn phơi thông minh Nguyên Việt lắp đặt tại Hcm


    Những bộ giàn phơi thông minh đa dạng về kiểu dáng, thiết kế bạn có thể tha hồ chọn lựa mẫu yêu thích phù hợp với không gian nhà, tạo phong cách hiện đại lại thuận tiện cho người trong gia đình sử dụng. Có thể tùy chỉnh độ dài – ngắn sao cho phù hợp nơi lắp đặt giàn phơi mà vẫn mang tính thẩm mĩ cao cho ngôi nhà của bạn.
   Không những thế, ngoài ưu điểm về thiết kế của những bộ giàn phơi thông minh thì sức chứa cũng được chú trọng rất nhiều. Mỗi loại giàn phơi có sức chứa từ 30kg đồ trở lên, không những được dùng để phơi quần áo còn có thể phơi chăn, mền, rèm cửa,... các loại. Chính vì thế chúng đa công dụng, mang tính thẩm mĩ , mục đích mang đến cho người dùng một cách thoải mái nhất khi sử dụng giàn phơi thông minh .

giàn phơi thông minh Nguyên Việt
giàn phơi thông minh Nguyên Việt XNV-02


   Và cho đến nay, mặt hàng này vẫn là mặt hàng đang được là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Là thế hệ giàn phơi thôngminh hiện đại được Nguyên Việt sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, thiết kế các thanh ngang có tích hợp nhiều lỗ phơi để bạn có thể vừa treo đồ lại vừa có thể phơi trực tiếp rèm cửa hay màn lên thanh phơi để tạo diện tích bề mặt phơi tối đa nhất. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành theo từng sản phẩm cho khách hàng để đảm bảo cho khách hàng sử dụng một cách đảm bảo và lâu dài nhất.
    Bạn đừng ngại mà hãy đến trực tiếp các chi nhánh, cửa hàng trưng bày giàn phơi của Nguyên Việt trên khắp thành phố để có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân  viên Nguyên Việt. Nguyên Việt luôn mong muốn đem đến cho bạn sự tin tưởng, an tâm và hài lòng nhất cho tất cả sản phẩm giàn phơi thông minh mà chúng tôi mang đến.
Số: 110 Trần Não, phường Bình An, Quận 2. Hcm
Chi nhánh 1 : Số 08 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Hcm
Chi nhánh 2 : Số 209 Đường 3/2, Quận 10, Hcm
Kho hàng : số 4A/61, đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Hcm
Hotline:  0907 85 0818 – 0967 74 1808
Giàn phơi thông minh Nguyên Việt hân hạnh được phục vụ quý khách !




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng quan về Giàn phơi thông minh Nguyên việt

Giàn phơi thông minh cho căn hộ