Giàn phơi thông minh cho căn hộ

Giàn phơi thông minh cho căn hộ đáp ứng tối đa cho vị trí phơi đồ tại Lô gia
Với một cuộc sống hiện đại và tất bật như ngày nay – đặc biệt là các thành phố lớn đông dân cư. Mọi người đều vướng vào vòng xoáy xã hội, chạy đua với công việc. VÌ vậy ai cũng muốn  tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc để có thời gian chăm lo bản thân, cho gia đình và công việc của mình nhằm có một cuộc sống hoải mái hơn. Đó hầu hết là tâm lí chung của các mẹ, các chị làm công việc nội trợ trong gia đình. Và hầu hết thông thường với những gia đình thường xuyên bận rộn với công việc bên ngoài thường hay gửi đồ ra tiệm giặc ủi để tiện lợi hơn.  Nhưng như vậy số tiền bạn hằng tháng phải chi ra cho khoản giặc ủi là rất lớn chưa kể quần áo bạn sẽ nhìn không được đẹp mắt. Chính vì nhu cầu phát sinh ra trong cuộc sống như vậy nên để nắm bắt nhu cầu của khác hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất đó là sử dụng giàn phơi thông minh Nguyên Việt.

giàn phơi thông minh Nguyên Việt
giàn phơi thông minh Nguyên việt được lắp đặt tại Hcm


   Hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã sản phẩm, từ sản phẩm thị trường trong nước đến các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài như: giàn phơi xếp ngang   , giàn phơi điện tử   , giànphơi thông minh  ,... nhằm tạo cho khách hàng sự chọn lựa tốt nhất. Đây cũng là những sản phẩm khá phổ biến trong các hộ gia đình hiện nay và được lựa chọn bởi sự tin tưởng vào công năng của nó khi sử dụng.
   Giàn phơi đồ thông minh này được lắp ráp thông minh để phù hợp với tiện  ích và công năng của nó. Khi sử dụng, giàn phơi đồ được lắp ráp ở nơi thoáng mát, cao ráo, ánh nắng tốt ( có thể lắp ở nơi khuất nắng), phù hợp ở các chung cư mini cao tầng có không gian nhà chật, nhỏ, hẹp hoặc bất lợi về mặt không gian nhà làm rút ngắn thời gian phơi đồ cho bạn, Mỗi lần bạn cần dụng có thể tiện tay với tới một cách dễ dàng.
   Sản phẩm không mang tính cầu kì ngược lại còn đơn giản hóa để tiện lợi cho gia chủ sử dụng hơn, tiện lợi, gọn gàng, giá thành phù hợp với mức sống của hộ gia đình so với các sản phẩm thông thường khác. 

giàn phơi thông minh Nguyên việt được lắp đặt tại Hcm
giàn phơi thông minh Nguyên việt được lắp đặt tại Hcm


   Kích thước giàn phơi phù hợp với không gian sống gia đình với nhiều thanh phơi và các lỗ phơi tích hợp. Ví dụ đơn cử như sản phẩm Giàn phơi gắn tường XNV- 02:
Ø Chất liệu: hợp kim nhôm kim loại.
Ø Sức chịu tải cả giàn phơi quần áo: trên 35kg.
Ø Độ dài: 2m (3 thanh phươi ngang 6m).
Ø Chế độ bảo hành: 3 năm đối với giàn phơi kéo ngang Nguyên Việt XNV- 02.
   Đó chỉ là đơn cử cho 1 loại giàn phơi đang khá phổ biến hiện nay. Vừa dể sử dụng, lại còn tiện ích hơn nhờ những chức năng đa dạng và tiện ích nhầm đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm 1 cách tốt nhất.
   Và dù bạn có đang sống ở một căn chung cư mini hay căn hộ sang trọng hiện đại, thì giải pháp sử dụng giàn phơi thông minh là một giải pháp hoàn toàn hợp lí và đúng đắn. Nó tạo cho bạn 1 không gian thoải mái trong căn nhà mà còn tiện lợi cho chính cuộc sống của gia đình bạn.
 mọi chi tiết liên hệ hotline : 0907 85 0818 - 0967 74 1808
giàn phơi thông minh Nguyên Việt hân hạnh được phục vụ quý khách !










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng quan về Giàn phơi thông minh Nguyên việt

Sao lại phải lắp đặt giàn phơi thông minh nhỉ ?